Sóng

Nhảm nhí tý cho đỡ bí

Chuyển nhà 13/09/2009

Filed under: Uncategorized — Sóng @ 02:06

 

Thế là đành phải chia tay ngôi nhà bên Yahoo 360! Plus.

 

Một sự chia tay bất đắc dĩ làm mình cảm thấy buồn và bất an. Buồn, vì phải từ bỏ ngôi nhà tuy là nhà tái định cư, ở vùng sâu vùng xa cơ sở hạ tầng nghèo nàn, nhưng được bạn bỏ bao công sức giúp tái kiến thiết nên trở thành khang trang ấm cúng, lại kết nối được nhiều bạn bè cũ từ Yahoo 360 sang. Bất an, vì chẳng biết nhà mới này liệu có thể bình yên lâu dài cho mình có chút riêng tư, khi mà phần lớn đời sống của mình đã từ lâu không còn là của riêng mình nữa.

 

Nhà mới xây trên đất mới. Cái gì cũng lạ lẫm. Hy vọng trước lạ sau quen. Nhưng chắc lại phải nhờ bạn sửa sang giúp may ra mới an cư được.

 

Thì cuộc đời là những đổi thay không ngừng mà!

 

new house

 

8 Responses to “Chuyển nhà”

  1. bianhi79 Says:

    Em qua thăm nhà mới chị đây, đã add favourite rùi , ngày nào cũng đánh bóng internet lượn qua hóng nhưng dạo ni ít thấy chị viết bài quá 😀
    Hope u were fine and happy

  2. H2O Says:

    chào người quen cũ trong trong thế giới y360, gặp lai nhau, mừng vui.

    chúc Bình An.

  3. Cáo Says:

    Mình đợi hôm nào chán chán mang xăng qua đây đốt nhà bạn Sóng chơi. hehehe

    • Sóng Says:

      Hehehe, nếu đốt nhà bạn Sóng làm bạn Cáo hết chán chán thì … xin mời đốt thoải con gà mái đê!

  4. May N Says:

    Ui nàng, hì nàng dìa sốm zắng thăm tui, vui thiệt. Ờ cái đứa plus nó hỏng hấp dẫn chút nào, rồi thêm cái vụ spam quảng cáo, tui bi giờ hỏng vô nhà mình bển đựoc mà vẫn đều đều nhận mail alert đó, muốn bỏ alert phải bấm “ok” mà tui nhứt định hong bấm, tui kệ nó luôn. Cho cái alert đó qua bên thư rác òy.

    Nàng không thích multiply sao, tui có cái nhà ở bển, mà nói thiệt vẫn thích chơi ở thằng pro ngu ngơ này thôi đó.

    Thỉnh thoảng tui lại sang nàng nha.

    • Sóng Says:

      Nàng mở hàng còm nhà mới cho iêm đóa nghe. Mong được đón chị iêu đều đều chớ sốm nì cũng zắng qué 🙂


Bình luận về bài viết này